Có Nên Nhập Hàng Taobao Về Bán? Lưu Ý Khi Nhập Hàng Taobao Để Kinh Doanh

có nên nhập hàng taobao về bán

Có nên nhập hàng taobao về bán ở thị trường Việt Nam hay không? Đây là câu hỏi thường gặp khi xu hướng kinh doanh online các mặt hàng nội địa Trung đang ngày càng phổ biến. Vậy hàng Taobao có tốt không? Nhập hàng như thế nào? Qua bài viết dưới đây, Thepixelboutique sẽ giải đáp ngay và hướng dẫn bạn cách nhập hàng Taobao hiệu quả.

Xu hướng mua hàng nội địa Trung trên Taobao tại Việt Nam hiện nay

Trong những năm gần đây, việc mua hàng Trung Quốc Taobao tại Việt Nam đang ngày càng phổ biến. Taobao cung cấp một lượng lớn các mặt hàng đa dạng với mức giá siêu cạnh tranh. Điều này thu hút người tiêu dùng không những ở Việt Nam mà khắp mọi nơi trên thế giới. Đặc biệt các bạn trẻ, những người có nhu cầu mua sắm về thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện…

Các dịch vụ trung gian mua hàng và vận chuyển Taobao về Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng tiếp cận với thị trường nội địa Trung một cách dễ dàng hơn.

Xu hướng mua hàng nội địa Trung

Hàng order Taobao có đảm bảo chất lượng không?

Trước khi tìm hiểu về việc có nên nhập hàng Taobao về bán tại thị trường trong nước? Dưới đây là một số lưu ý để bạn có thể đảm bảo nguồn hàng nhập có chất lượng tốt nhất:

  • Chọn shop uy tín: Ưu tiên mua hàng từ những shop có nhiều lượt mua và phản hồi tích cực từ khách hàng trước đó. Nên kiểm tra kỹ thông tin về sản phẩm và độ tin cậy của shop thông qua đánh giá, bình luận.
  • Xem xét kỹ thông tin sản phẩm: Đọc mô tả sản phẩm chi tiết và so sánh sản phẩm tương tự từ các shop khác. Hình ảnh thực tế từ các khách hàng đã mua cũng là một nguồn tham khảo tốt.
  • Sử dụng dịch vụ order uy tín: Nếu bạn không tự tin trong việc tìm kiếm và đánh giá sản phẩm. Nên liên hệ với các dịch vụ order hàng Taobao chuyên nghiệp. Họ thường có kinh nghiệm kiểm tra và chọn lọc sản phẩm giúp hạn chế rủi ro.

Hàng order Taobao có đảm bảo chất lượng?

Xem thêm: Cách Nhập Hàng Trung Quốc Về Việt Nam Chất Lượng

Có nên nhập hàng Taobao về bán hay không?

Có nên nhập hàng Taobao về bán là một câu hỏi được nhiều nhà kinh doanh đặt ra khi tìm nguồn hàng giá rẻ. Câu trả lời phụ thuộc vào 2 yếu tố khả năng quản lý và kinh nghiệm của bạn. Dưới đây là một số lưu và nhược điểm khi order Taobao về Việt Nam. Bạn nên cân nhắc thật kỹ trước quyết định của mình.

Về ưu điểm mà bạn sẽ nhận được:

  • Giá thành rẻ: Hàng hóa trên Taobao thường có giá rẻ hơn. Nguyên nhân là nhờ chi phí sản xuất thấp và sự cạnh tranh giữa nhiều nhà bán lẻ. Điều này giúp bạn dễ dàng mua hàng với giá rẻ.
  • Dễ dàng săn sale: Taobao thường có các chương trình giảm giá, khuyến mãi lớn trong năm
  • Mẫu mã độc đáo: Nếu bạn muốn tìm những sản phẩm mới lạ, độc đáo. Taobao là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể nhập về những mẫu mã khác biệt về thị trường Việt Nam

ưu nhược điểm khi nhập hàng taobao

Về nhược điểm khi mua hàng trung quốc Taobao:

  • Chất lượng không đồng đều: Taobao với rất nhiều nhà cung cấp vì thế sẽ có shop bán hàng chất lượng tốt, nhưng cũng có shop bán hàng kém chất lượng. Bạn cần biết cách chọn lựa sản phẩm và nhà bán hàng uy tín.
  • Thanh toán và vận chuyển: Việc thanh toán trên Taobao yêu cầu bạn có tài khoản Alipay. Song đó quá trình vận chuyển về Việt Nam cũng phức tạp và tốn từ 30 ~ 45 ngày.
  • Yêu cầu vốn đầu tư ban đầu: Mặc dù giá thành rẻ, nhưng để nhập số lượng hàng lớn. Bạn cần chuẩn bị một số vốn đủ để đầu tư ban đầu.

Xem thêm: Top 9 Kinh Nghiệm Nhập Hàng Trung Quốc Giá Sỉ, Chất Lượng Nhất

Các cách nhập hàng Taobao về Việt Nam thông dụng

Sau khi đã biết được có nên mua hàng trên Taobao về bán trong nước không? Chúng tôi sẽ bật mí 3 cách nhập hàng hiệu quả từ Taobao về Việt Nam:

  • Tự đặt hàng trực tiếp qua Taobao: Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Taobao chỉ giao hàng nội địa Trung Quốc. Vì vậy bạn sẽ cần một địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc.
  • Sử dụng dịch vụ order hàng: Các đơn vị này sẽ bạn tiết kiệm thời gian. Đồng thời giảm thiểu rủi ro khi mua hàng và có bên chịu trách nhiệm xử lý khiếu nại.
  • Dịch vụ chuyển hàng quốc tế: Sau khi bạn đặt hàng trên Taobao, hàng sẽ được gửi đến một kho hàng tại Trung Quốc. Tại đây, họ sẽ thực hiện các thủ tục cần thiết và chuyển hàng về Việt Nam cho bạn.

Các cách nhập hàng Taobao

Một số lưu ý khi order Taobao về Việt Nam kinh doanh

Vậy nếu tự mình đứng ra trực tiếp thực hiện không qua trung gian thì có nên nhập hàng Taobao về bán? Điều này cũng đang được nhiều nhà kinh doanh hưởng ứng. Bởi vì sẽ tiêt kiệm được thêm một khoản chi phí về dịch vụ. Tuy nhiên bạn cần lưu ý 4 điều sau sau để hạn chế rủi ro:

  • Kiến thức về tiếng Trung: Bạn cần có vốn tiếng Trung đủ để có thể trao đổi với người bán.Nếu không biết tiếng Trung, bạn nên dùng các công cụ dịch thuật để hỗ trợ.
  • Địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc: Taobao chỉ hỗ trợ vận chuyển trong nội địa Trung Quốc. Do đó, bạn cần có người quen hoặc địa chỉ kho nhận hàng tại Trung Quốc. Sau đó mới có thể đánh hàng về Việt Nam.
  • Lựa chọn shop uy tín: Trên Taobao có vô số gian hàng khác nhau. Bạn cần biết cách phân biệt và chọn những shop uy tín để tránh rủi ro mua hàng kém chất lượng.
  • Giải quyết khiếu nại: Trong trường hợp đơn hàng gặp sự cố như sản phẩm bị lỗi. Bạn cần có kỹ năng khiếu nại trực tiếp với người bán qua Taobao. Quá trình này cũng yêu cầu sử dụng tiếng Trung và hiểu rõ quy trình xử lý khiếu nại.

Một số lưu ý khi order Taobao

Xem thêm: Top 6 Thương Hiệu Camera Được Ưa Chuộng Nhất Trên Thị Trường

VMT GLOBAL – Đơn vị đặt mua hộ hàng Taobao chất lượng và uy tín

VMT Global là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đặt mua hộ hàng Taobao. Mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến chất lượng và uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, VMT Global cam kết cung cấp dịch vụ toàn diện từ khâu tìm kiếm sản phẩm đến giao hàng tận tay.

đơn vị nhập hàng taobao VMT Global

VMT Global không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn đảm bảo quy trình vận chuyển an toàn. Với nhiều phương thức vận chuyển linh hoạt, giúp tiết kiệm chi phí tối đa. Đặc biệt, với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp nhanh chóng. Hãy để VMT Global đồng hành cùng bạn trong hành trình mua sắm từ Taobao về Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://vmtglobal.com/
  • Hotline: 1900 2017
  • Địa chỉ: 232/29 đường Cộng Hoà, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Những thông tin về việc có nên nhập hàng Taobao về bán đã được chúng tôi chia sẻ qua bài bài viết trên. Hy vọng bạn sẽ tìm được những đơn vị đặt hàng Taobao về Việt Nam uy tín và giá cả phải chăng.

Xem thêm: Top 7 Mẫu Giày Nike Đẹp Bán Chạy Nhất 2024